Business

Tài sản của Bernard Arnault tăng vọt 17 tỷ USD nhờ nỗ lực kích thích kinh tế từ Trung Quốc

Tỷ phú Bernard Arnault, chủ sở hữu tập đoàn xa xỉ Pháp LVMH, đã chứng kiến tài sản của mình tăng vọt thêm 17 tỷ USD chỉ trong một ngày, sau khi Trung Quốc công bố các biện pháp mới nhằm phục hồi tăng trưởng kinh tế, được cho là những “vũ khí hạng nặng” cần thiết để khôi phục niềm tin.

09.29.2024 by Hong Dang

Runway

Comme des Garçons RTW SS25: Khi cơ thể là canvas cho những công trình kiến trúc vải

Rei Kawakubo - bậc thầy của thời trang Avant Garde và là người xoá nhoà ranh giới giữa nghệ thuật và thời trang đã trình làng BST Xuân Hè Ready-To-Wear cho Comme des Garçons. Cũng như nhiều runway trước đó của nhà mốt, mùa xuân hè lần này mang đến người theo dõi nhiều concepts phức tạp, trừu tượng, và không theo quy ước. Hãy cùng L’OFFICIEL Vietnam phân tích Bộ sưu tập SS25 nha!

09.27.2024 by Van Anh

Watches & Jewelry

Cha Eun Woo - Chàng thơ đích thực của trang sức Chaumet

Thương hiệu trang sức Pháp vừa công bố chiến dịch 'Bee My Love' với đại sứ thương hiệu toàn cầu Cha Eun Woo. Dù đưc đeo riêng l hay có s kết hp, nhng món trang sc cao cp t Chaumet tôn lên nét đp tinh tế ca nam thn x Hàn. 

09.29.2024 by Hong Dg

indoors interior design chandelier lamp foyer furniture table jewelry necklace living room

Watches & Jewelry

Triển lãm Eternally Reborn: Hành trình kỷ niệm 140 năm lừng danh của Bvlgari

Nhân dịp kỷ niệm 140 năm, thương hiệu trang sức lừng danh Bvlgari đã mở ra hành trình không ngừng đổi mới và cội nguồn sâu sắc gắn liền với vùng đất Rome thông qua Triển lãm Bộ sưu tập Di sản ‘Eternally Reborn’ tại Bangkok, Thái Lan. 

09.29.2024 by Hong Dg

adult bottle cosmetics female perfume person woman

Beauty

Sulwhasoo và hành trình 60 năm khoa học nâng tầm di sản cùng nhân sâm

Mang đến dòng sản phẩm Nhân Sâm Cô Đặc phiên bản cải tiến mới hoàn thiện và hiệu quả chỉ sau 7 ngày sử dụng, Sulwhasoo một lần nữa cho thấy sự dung hòa giữa khoa học và nghệ thuật không chỉ mang lại kết quả vượt trội mà còn đào luyện nên những làn da tuyệt tác.

09.29.2024 by Hong Dg

footwear shoe high heel sandal hosiery sock coat overcoat bag handbag

L'O Love

Tất tần tật về Mary Jane, đôi giày hứa hẹn được yêu thích mùa thu đông năm nay

Với xu hướng coquette của giày ballerina có dây đai, có gót hoặc không, không chỉ dành riêng cho những cô nàng lãng mạn, những mẫu giày nào nên được chú ý trong mùa thu đông 2024 này?

09.29.2024 by Hong Dg

dress formal wear fashion gown evening dress wedding gown person adult bride woman

Runway

Phan Huy SS25 RTW: Từ ảo ảnh đến miền đất hứa vĩnh hằng

Tại địa điểm nổi tiếng, thuộc khu vực trung tâm của Paris, trong không gian tòa nhà Maison de L’amerique Latine, số 217 Boulevard Saint-Germain, Paris, France, các thiết kế của Phan Huy trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2025 đã được trình làng.

09.29.2024 by Margot

floor flooring art person art gallery clothing footwear shoe

Art & Design

Triển lãm "Around The White Road": Bản sắc của Minh Dung Vu qua những giá trị truyền thống

"Around the White Road" đánh dấu triển lãm đầu tiên của Minh Dung Vu tại Việt Nam. Triển lãm gồm 15 tác phẩm dựa trên không gian, trí nhớ và chất liệu, xuất phát từ những trải nghiệm quan trọng, như chuyến thăm đến studio Bridget Riley ở London vào năm 2018, hay cuộc gặp gỡ với kiến trúc cong độc đáo của Gate Gate.

09.25.2024 by Karlie Ho