Đọc về mệnh cung phái nam phái nữ 1979 và những nguyên tố tử vi phong thủy không giống nhằm nắm rõ rộng lớn về bạn dạng thân thiết. Hãy hiểu nội dung bài viết bên dưới đây!

1. Mệnh cung năm 1979 là gì? Tuổi con cái là gì?

Năm sinh theo dõi lịch dương: 1979

Năm sinh theo dõi âm lịch: Kỷ Mùi

Tuổi con cái là Dê

Mệnh theo dõi Ngũ Hành: Hỏa – Thảo Dã Chi Dương – Dê bên trên đồng cỏ

Cung mệnh Nam thuộc: Chấn – Hành: Mộc

Cung mệnh Nữ thuộc: Chấn – Hành: Thổ

2. Tuổi 1979 hợp ý màu sắc nào?

Nam phái nữ 1979 nên lựa chọn màu sắc Đỏ, Hồng, Tím là màu sắc tính Hỏa; đặc biệt quan trọng nên dùng màu sắc Xanh dương nhằm kích ứng tài vận (Mộc tương sinh Hỏa).

Màu sắc tương sinh: Tuổi Kỷ Mùi, nằm trong mệnh Hỏa, nên dùng đá tử vi phong thủy màu sắc Xanh dương nằm trong mệnh Mộc muốn tạo tích điện. Nguyên lý 5 nhân tố đã cho thấy Mộc sinh rời khỏi Hỏa, hùn cuộc sống đời thường và việc làm cải cách và phát triển mạnh mẽ và uy lực.

Màu sắc hòa quyện: Để thêm thắt tích điện cho tất cả những người mệnh Hỏa (1978), dùng trang sức quý đá tử vi phong thủy red color, hồng, tím nhằm lôi cuốn lộc khí như ý.

Màu kiêng khem kỵ: Tránh màu xanh lá cây lam, đen ngòm, nằm trong mệnh Thủy, vì thế bọn chúng hoàn toàn có thể thực hiện hạn chế tích điện, thực hiện người mệnh Hỏa cảm nhận thấy bí quẩn, ko tự do thoải mái, làm cho trì trệ - Theo nguyên tắc 5 nhân tố tương tương khắc Thủy tương khắc Hỏa.

3. Tuổi 1979 hợp ý tuổi tác nào?

- Về kinh doanh

Nam 1979: Để sale cải cách và phát triển và tách thất bại, tuổi tác Mậu Ngọ nên lựa chọn kết phù hợp với tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý.

Nữ 1979: Trong sale và liên minh, hãy lựa lựa chọn tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý để sở hữu cuộc sống đời thường êm đềm đẹp mắt và giao dịch thanh toán chất lượng tốt.

- Lựa lựa chọn phu nhân chồng

Nam 1979:

Để đạt được cuộc sống đời thường niềm hạnh phúc và cải cách và phát triển mạnh mẽ và uy lực, tuổi tác Kỷ Mùi nên kết phù hợp với những tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ.

Tránh trong năm tuổi tác rủi ro như 17, 23, 29, 35, 47, và 53 nhằm ngăn ngừa những thảm kịch và thất bại liên tiếp. Sinh vô những mon 2, 3, 6, 8, 9, và 10 Âm lịch cũng bắt gặp trở ngại.

Nữ 1979

Kết thơm với những tuổi tác Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ tạo nên cuộc sống đời thường rất đầy đủ, quyền thế, và phù hợp với cả tơ duyên láo nháo tài phúc. Tránh kết duyên với tuổi tác Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi nhằm tách cuộc sống đời thường nghèo khổ cay đắng.

Trong trong năm 18, 21, 27, và 39, tách kết duyên nhằm rời xa cơ hội và trải qua không ít phen đò. Sinh vô mon 3, 7, 9 và 10 Âm lịch cũng tránh việc kết duyên.

4. Tuổi 1979 hợp ý phía nào?

Hướng mái ấm, chống, và điểm thao tác được gọi là phía mệnh trạch, ra quyết định vì chưng phía cửa ngõ chủ yếu trở lại phương này.

Có tổng số 8 hướng: bốn phương chất lượng tốt, bốn phương xấu xa.

4 phía chất lượng tốt tuổi tác Kỷ Mùi nên chọn

  • Nam (Sinh khí): Hút tài phúc, tài sản và danh vọng, rất rất thuận tiện vô sale.
  • Đông Nam (Diên niên): Đặt phía này thực hiện chủ yếu nhằm củng cố ý cảm mái ấm gia đình.
  • Bắc (Thiên Y): Là phía hoàn hảo mang đến phòng nghỉ, hùn nâng cao sức mạnh.
  • Đông (Phục Vị): Đặt bàn thao tác ở phía này nhằm tạo nên như ý và thăng tiến bộ vô việc làm.

4 phía xấu xa cần thiết tránh

  • Tây Nam (Họa Hại): Mang theo dõi vận xui và thị phi.
  • Tây (Tuyệt Mệnh): Gặp khủng hoảng bị tiêu diệt người và tổn thất đuối tài chủ yếu u ám.
  • Đông Bắc (Lục Sát): Gây nứt ụp vô quan hệ mái ấm gia đình và oán hận.
  • Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Dự báo về việc thất bại và tổn thất đuối rộng lớn vô sự nghiệp và tài chủ yếu.

Đối với những người dân tuổi tác Mậu Ngọ, bọn họ thông thường dò la cơ hội tách dông Đông Bắc vô những ngày lạnh lẽo hoặc Lúc sở hữu khả năng chiếu sáng mặt mày trời, nhất là Lúc khí hậu rét.

Hướng dông đuối ưa thích: Nam, Đông Nam, Tây Nam.

Việc xây nhà ở thiên về phía Nam tiếp tục tạo nên cảm hứng thoáng mát vô ngày hè và êm ấm vô ngày đông. Tuy nhiên, điều này chỉ tương thích ở buôn bán cầu Bắc; ở buôn bán cầu Nam, phía Bắc mới mẻ là lựa lựa chọn phải chăng.

Đó là những vấn đề tương quan cho tới tuổi tác Kỷ Mùi 1979, mệnh, hợp ý tuổi tác và phương hướng của nhà. Nếu chúng ta đang được hiểu nội dung bài viết, hãy nhằm lại comment và share nó bên trên social nhằm người xem nằm trong hiểu nhé.

Nội dung được cải cách và phát triển vì chưng đội hình Mytour với mục tiêu bảo vệ và tăng thưởng thức quý khách. Mọi chủ kiến góp phần nài sung sướng lòng tương tác tổng đài thường xuyên sóc: 1900 2083 hoặc email: [email protected]